พอต voopoo Drag Max เป็นยังไง ใช้ดีไหม มาดูกัน

Find Your Dream Home  > Lifestyle >  พอต voopoo Drag Max เป็นยังไง ใช้ดีไหม มาดูกัน
0 Comments
พอต voopoo

พอต voopoo บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ที่มีหลายรุ่น แต่วันนี้เราจะขอพูดถึง Drag Max รุ่นดัง จากค่าย voopoo หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวกคนคลั่งบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริงเสียงจริง แต่สำหรับมือใหม่ หรือคนที่ไม่เคยใช้งาน พอต voopoo Drag Max มาก่อน ก็คงสงสัยว่าใช้ดีไหม สเปคเครื่องเป็นอย่างไร วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับพอต voopoo Drag Max รุ่นนี้ มาฝาก เพื่อไขข้อข้องใจให้กับทุกคน ตามไปดูกันเลย

พอต voopoo Drag Max บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก หลายๆ คนให้ความสนใจ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Drag เลยก็ว่าได้ เป็น Pod System ระดับเทพที่ออกแบบมาให้โดดเด่นที่สุดในซีรีส์ พอต voopoo Drag Max มีหน้าจอการแสดงผลขนาด 1.08 นิ้ว แบตเตอรี่ 18650 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยสายชาร์จ USB Type-C ขนาดตัวเครื่อง 50.25 x 25 x 122 mm, Output 5-177w, Output Voltage 6.4-8.4V, Capacity 4.5ml , Resistance range 0.1-3.0ohm

พอต voopoo Drag Max การออกแบบตัวเครื่อง บอกเลยว่าสวยงามและเท่ห์มากๆ ไม่เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับแน่น ระดับพรีเมี่ยมมากๆ ตัวเครื่องทำจากซิงค์อัลลอยอย่างดี เคลือบสีดำด้าน ด้ามจับเป็นหนังเทียม แต่หลายคนอาจมองว่ามันคล้ายกับกล่องไปหน่อย โดยส่วนตัวมองว่าทางค่ายคงต้องการความเป็นคลาสสิค จึงออกแบบพอต voopoo Drag Max ให้มีความเก่า ผสมผสานความใหม่เข้าด้วยกันแบบลงตัว ตัวเครื่องจะบอกเลยว่าเบาสบาย พกพาง่าย ใช้งานสะดวก

ในส่วนของปุ่มจ่ายไฟมีความแข็งแรง เช่นเดียวกับฝาปิดช่องสำหรับใส่ถ่าน ออกแบบมาให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ แม้ว่าจะถูกแรงกระแทก แต่ฝาใส่ถ่านก็ไม่หลุดออกมาง่ายๆ หน้าจอมีแสงสว่างดี ชัดเจน แสดงข้อมูลต่างๆ อย่างครบถ้วน มี UI ที่บอกเลยได้เลยดูง่ายสบายตา สะอาดตาด้วย การใช้งานปุ่มบนตัวเครื่อง

  • กด 5 ครั้ง สำหรับเปิด/ปิด เครื่อง
  • กด 3 ครั้ง สำหรับเปลี่ยนโหมด S/R
  • ปุ่มบวกและลบ กดพร้อมกันเพื่อเปลี่ยน Theme
  • กดปุ่มบวกและปุ่มจ่ายไปพร้อมกัน เพื่อล็อคเครื่อง

และนี่ก็คือ การใช้งานในเบื้องต้นของพอต voopoo Drag Max โดยรวมๆ แล้วเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีข้อดีคือ ดีไซน์สวยงาม แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลย สำหรับข้อเสีย คือ ไม่มี 510 Adapter ให้มา พอต RTA จุน้ำยาได้น้อย (ความคิดเห็นส่วนตัว) อีกทั้งยังไม่เหมาะกับการสูบแบบ MTL เท่าไหร่นัก ดังนั้น หากคุณมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ MTL รุ่นนี้ อาจไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ถ้าเน้นที่สูบนุ่มนวล สูบแบบ DTL รุ่นนี้เหมาะมากกว่า ถือได้ว่าเพอร์เฟคเลยทีเดียว