เวย์ ถั่วเหลือง อร่อยไหม โปรตีนถั่วเหลืองยี่ห้อไหนโดนใจที่สุด

Find Your Dream Home  > Lifestyle >  เวย์ ถั่วเหลือง อร่อยไหม โปรตีนถั่วเหลืองยี่ห้อไหนโดนใจที่สุด
0 Comments

เวย์ ถั่วเหลือง คืออะไร อันดับแรกเราขออธิบายก่อนว่า เวย์ โปรตีน กับ โปรตีนถั่วเหลืองไม่เหมือนกันหลายคนมักสับสน หรือเข้าใจผิดว่าเหมือนกัน จริงๆ แล้วแหล่งที่มาต่างกันโดยสิ้นเชิง โปรตีนถั่วเหลือง แน่นอนว่าเป็นโปรตีนพืชที่สกัดมาจากถั่วเหลือง พืชชนิดนี้มีประโยชน์มากมาย ยิ่งผ่านกระบวนการสกัดจนเหลือโปรตีนเข้มข้นยิ่งได้คุณประโยชน์เต็มๆ ส่วนเวย์ โปรตีนคือโปรตีนที่สกัดมาจากนมวัว หากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัวต้องระมัดระวัง อาจทำให้คลื่นไส้ ท้องเสียหรือมีอาการไม่พึงประสงค์ต่างๆ ตามมาได้ 

เวย์ ถั่วเหลือง อร่อยไหม 

เวย์ โปรตีนและโปรตีนถั่วเหลือง ปัจจุบันมีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับอาหารเสริมที่มาในรูปแบบผง ชงดื่ม หลายๆ แบรนด์มีการพัฒนา ปรับปรุงสูตรเพื่อให้ทานง่าย ดื่มง่ายมากขึ้น อาจมีการแต่งสี แต่งกลิ่น หรือแต่งรสชาติเพื่อความฟินตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ถามว่าแบบไหนอร่อยกว่าขึ้นอยู่ที่รสนิยมหรือความชอบส่วนบุคคล เวย์ โปรตีน มีความนุ่มละมุน รสชาติไม่มีความเป็นถั่ว มีความมันๆ และเป็นครีมมี่ ส่วนโปรตีนถั่วเหลือง เนื้อสัมผัสมีความกระด้าง มีความเป็นถั่วหอมอร่อยไม่แพ้กัน 

เวย์ โปรตีนถั่วเหลือง แบบไหนดีกว่า 

เวย์ โปรตีนและโปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลือง มีประโยชน์ล้นเหลือพอๆ กัน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการเผาผลาญเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ สำหรับเวย์ โปรตีนจะเน้นไปที่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อมากกว่า เหมาะกับคนชอบการออกกำลังกาย การทานเวย์ โปรตีนต้องระมัดระวัง เนื่องจากโปรตีนที่ได้นั้นสกัดมาจากนมวัว คนที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว เมื่อดื่มเวย์ เข้าไปอาจมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นได้ เช่น ท้องเสียง ท้องอืด คลื่นไส้ อาเจียน ฯลฯ 

หากคุณทานเจ หรือทานมังสวิรัติ เราแนะนำโปรตีนถั่วเหลืองเพราะเป็นโปรตีนที่มาจากพืช อีกทั้งโปรตีนพืชจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำด้วย โปรตีนพืช นับว่าเป็นทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหน 

Multivit Soy Protein Isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองเข้มข้น ปราศจากน้ำตาล ความหวานที่ได้มาจากผลไม้คาเทมเฟ่ ไม่มีผลต่อระบดับน้ำตาลในเลือด  โปรตีนถั่วเหลืองยี่ห้อนี้ จำหน่ายมาในรูปแบบผง 1 ซอง ชงในน้ำ 200 มล. สามารถผสมกับนมหรือผสมกับน้ำผลไม้ได้ ช่วยลดน้ำหนัก อิ่มนาน ไม่หิวโหย กระตุ้นระบบเผาผลาญ ดีต่อระบบขับถ่าย เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ บำรุงผิวพรรณ สดชื่น กระปรี้กระเปร่า คุณประโยชน์มากมายใน 1 ซอง เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ ตลอดจนผู้สูงอายุ คนท้อง หรือหลังคลอดดื่มได้ ช่วยเพิ่มน้ำนม 

เวย์ ถั่วเหลือง แบบไหนดี เวย์ โปรตีน โปรตีนถั่วเหลือง แหล่งที่มาต่างกัน คุณประโยชน์มีมากมายพอๆ กันแต่ถ้าแพ้นมวัว หรือคนทานเจ ทานมังสวิรัติ เราขอแนะนำโปรตีนถั่วเหลือง อย่างเช่น Multivit Soy Protein Isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพแน่นอน